Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1526

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.300.000₫ 1.494.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả dính tường online , có rung online và rên Jiuai Wallmount là đồ chơi tình thú cao cấp nhập khẩu với khả năng kích thích sóng tình mạnh mẽ mỗi lần Thái Lan các anh “thẩm du” thương hiệu . vệ sinh Khi sử dụng nổi tiếng , bạn hàng giả có thể dễ dàng chuyển đổi giữa phân phối những chế độ rung tại nhà , xoay yêu thích thanh toán , tạo nên tư vấn những tư thế “yêu” vừa sâu vừa phê đến khó tả nhập khẩu . Chưa kể tới thế giới , siêu phẩm này còn tự động có thể phát ra tiếng rên vô cùng quyến rũ mua hàng . Bạn chỉ cần đeo tai nghe đăng ký và tận hưởng cảm giác kích thích tê dại chạy thẳng từ dương vật đến đại não thế giới , sung sướng tột cùng.
  • Thành phần: Vỏ nhựa PVC qua app , ruột silicon cao cấp đạt chuẩn.
  • Đặc điểm: Thiết kế chân thực mô phỏng âm đạo mơn mởn nơi bán , hồng hào lừa đảo của người thiếu nữ đánh giá . Kèm theo đó là khả năng rung cửa hàng , rên thông minh Hàn Quốc , dùng sạc.
  • Cách dùng: Đầu tiên tự động , bạn cần phải vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng lần đầu tốt nhất . Ngoài ra tận nơi , phái mạnh giá rẻ có thể dùng thêm gel bôi trơn dễ dàng hoặc bao cao su online để có một trải nghiệm “yêu” mượt so sánh mà nhất ở đâu uy tín . Sau đó đưa dương vật vào bên trong lỗ âm đạo đang khép hờ mua sắm và tự sướng như bình thường an toàn . Đừng quên bật chế độ rung yêu thích nhập khẩu của bạn tự động . Đồng thời đeo tai nghe giao hàng để tận hưởng hỗ trợ những tiếng rên nỉ non phát ra từ âm đạo giả phân phối . Sau khi sử dụng chợ , vệ sinh lại thiết bị nội địa và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm âm đạo giả dính tường quà tặng và sách hướng dẫn.
  • Kích thước: 90mm x 305mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Jiuai
  • Bảo quản: Tại nơi khô thoáng bình luận , tránh tiếp xúc trực tiếp thanh toán với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount là một trong thế giới các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đang dẫn đầu trào lưu “tự xử” bằng sextoy mua sắm của đông đảo quý ông Việt tổng hợp . Nó tận nơi đã trở thành người bạn tình hoàn hảo thanh lý để “cung phụng” thông minh các anh trong tốt nhất những đêm thẩm du cô đơn đắt nhất .

 Phân phối Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Âm đạo giả gắn tường này bền được trang bị đầy đủ showroom tất cả link web những tính năng hiện đại nhất như rung quà tặng , xoay thanh lý , rên đa năng chợ . Từ đó tạo nên một trải nghiệm tình dục thỏa mãn nhất cho phái mạnh mới nhất , biến xách tay những giây phút thủ dâm nhàm chán trở nên cường điệu Đài Loan , sung sướng khó cưỡng quà tặng .

Ưu điểm nổi trội mua sắm của âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

Đầu tiên danh sách , âm đạo giả dính tường địa chỉ , có rung thống kê và rên Jiuai Wallmount nhận xét đã thành công mô phỏng lại “cô bé” mua hàng của nàng thiếu nữ đắt nhất . Chính thiết kế tinh tế này thế giới đã trở thành điểm nhấn khiến giao hàng các quý ông khao khát cung cấp được sở hữu em nó cho thú “yêu” nhập khẩu của mình giá rẻ .

 Phân phối Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Mặt khác kho hàng , sản phẩm còn xuất xứ được thiết kế bộ phận chân đỡ dính tường vững chắc Trung Quốc , tổng hợp có thể trụ vững trên nhập hàng các mặt phẳng như tường an toàn , mặt kính,.. xuất khẩu . giúp khách hàng các anh phản hồi được trải nghiệm vận chuyển những tư thế “làm tình” phê nhất Thái Lan dù không có nàng ở bên lắp đặt .

 Phân phối Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Ngoài ra đặt hàng , tốt nhất các chế độ rung sử dụng và xoay Đài Loan của sản phẩm thanh toán cũng danh sách được kết hợp hài hòa Đài Loan với nhau showroom để đem đến trải nghiệm “thẩm du” sung sướng nhất cho người nam Nhật Bản . Đưa online các anh vào một thế giới chỉ còn cực khoái đê mê bảo hành , thăng hoa cùng cực có nên mua .

phản hồi Thêm vào đó là tiếng rên rỉ hỗ trợ của nữ khi lên đỉnh phát ra giúp bạn nhanh chóng đạt giá bán lẻ được khoái cảm nhập khẩu , giống như đang làm tình thống kê với bạn gái vậy Pháp . Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

 Phân phối Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Vệ sinh sextoy bằng cồn y tế siêu thị , nước sạch tổng hợp hoặc sữa tắm trước khi sử dụng lần đầu tiết kiệm .

  • Thoa một lớp gel bôi trơn mỏng chợ hoặc đeo bao cao su cho dương vật Pháp để giảm ma sát giữa thành âm đạo giả thanh toán và dương vật ở đâu uy tín , tăng khoái cảm khi “thẩm du” cho người nam kiểm tra .

  • Đưa dương vật vào sâu bên trong lỗ âm đạo khuyến mãi và tiến hành tự sướng như bình thường tham khảo .

  • Chú ý điều chỉnh chế độ rung chất lượng , xoay phù hợp đặt mua với cách “yêu” mới nhất của bạn tại nhà . Đồng thời đeo tai nghe kho hàng để nghe Hàn Quốc những tiếng rên gợi tình từ máy bảo hành , giúp gia tăng cảm giác kích thích khi thẩm du đổi trả .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng hướng dẫn .

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Đây là sản phẩm hỗ trợ tình dục cá nhân lấy hàng , amazon tuyệt đối không sử dụng chung xuất khẩu với người lạ có nên chọn để đảm bảo an toàn sức khỏe phụ kiện .

  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi chợ .

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount

  • Bảo quản tại giao hàng những nơi khô ráo sửa chữa và thoáng mát tiki .

  • Chú ý tránh xa tầm tay miễn phí của trẻ em chợ .

Tại sao nên mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây thanh toán ?

hướng dẫn Khi mua âm đạo giả dính tường Jiuai Wallmount tại Đây danh sách , bạn facebook sẽ nhận hỗ trợ được chính sách chăm sóc khách hàng hướng dẫn , giao hàng uy tín bảo hành , chất lượng đăng ký . Đồng thời chúng tôi cam kết chỉ phân phối sửa chữa các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng 100%.

 Phân phối Âm đạo giả dính tường có rung và rên dùng sạc - Jiuai Wallmount chính hãng

Đối xuất khẩu với khách hàng ở gần mua sắm , bạn khuyến mãi có thể đến trực tiếp hơn 50 cửa hàng mua hàng của Đây mua hàng để giao hàng được tư vấn Hàn Quốc và mua hàng bỏ sỉ . Với nổi tiếng những “đồng dâm” ở xa chiết khấu , bạn phản hồi có thể liên hệ qua Hotline: 0938411000 giao hàng hoặc truy cập web rẻ nhất để biết thêm thông tin sản phẩm showroom .

Ngoài ra tận nơi , Đây còn có chính sách giao hàng hỏa tốc trong nội thành TP.HCM đặt mua và luôn giao nhanh đến khắp nơi bán các tỉnh thành trên cả nước tham khảo , giúp bạn sớm thương hiệu được sở hữu vũ khí có nên chọn , thỏa mãn đam mê phân phối .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Phân phối Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  giá sỉ
-13%5
 Cửa hàng bán Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  nhập khẩu
-36%5
 So sánh Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  nhập khẩu

-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  tốt nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo