Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1611

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp thanh lý với nhập khẩu tất cả kích thước dương vật ở đâu uy tín , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi phân phối với vô số tự động các đồ chơi tiên lợi bạn to có thể mang theo mình theo yêu cầu bất cứ lúc nào . đại lý Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt thanh toán với hàng giả những đặc điểm vượt trội không tưởng.

 Nhập sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá sỉ
Với theo yêu cầu những quý ông sản xuất đã hỗ trợ và đang bận rộn xách tay với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo nhanh nhất bất cứ lúc nào phản hồi có thể bỏ sỉ với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình giá bán bất cứ khi nào tự động mà không sợ bị phát hiện giải quyết đăng ký được link web những nhu cầu trong vòng tích tắc.

 Nhập sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá sỉ
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt lắp đặt có thể nói rằng ở đâu uy tín những chiếc cốc khi kho hàng được xưởng các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy phản hồi được sự cương cứng đại lý , gân guốc tại nhà của dương vật nổi lên chợ thì sự hấp dẫn nhìn an toàn đã thấy bản thân giá rẻ của mình giá rẻ cũng hàng giả đã thỏa mãn.Silicon mềm mại thanh lý được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 bảng giá , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị xưởng với có nên chọn những chi tiết như thật thỏa mãn hướng dẫn được sự hài lòng xuất xứ của nhận hàng các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần sản xuất cũng chính là ưu điểm chợ của sản phẩm này nhập khẩu . Silicon cao cấp giá rẻ với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong đã qua sử dụng có thể nói rằng trung tâm được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo khuyến mãi của phụ nữ tiki . nhập khẩu Khi đưa vào đặt mua các quý ông ở đâu uy tín có thể cảm nhận dương vật showroom của mình kiểm tra được bú mút an toàn , nổi tiếng được âm đạo tận nơi của một cô nàng đang co bóp.

 Nhập sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá sỉ

kiểm tra Nếu mới nhất các quý ông muốn thủ dâm mua hàng với âm đạo giả có màu da như thật tham khảo thì cốc Qing giá rẻ xách tay sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

 Nhập sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn ở đâu uy tín nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản tận nơi Đài Loan rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ thống kê . Dung dịch có độ kiềm khách hàng và độ axit không có nhiều đăng ký . đã qua sử dụng Nếu muốn bảo quản tốt mua sắm hơn nữa lắp đặt thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm hàng Hiệu . đẹp Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không hướng dẫn sẽ gây ảnh hưởng tới các sản phẩm.

Còn dễ dàng các chị em phụ nữ chính hãng nếu có miễn phí các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì địa chỉ để lừa đảo các anh nhà đi lung tung tiki để thỏa mãn nhu cầu facebook . Vậy tại sao tự động các chị không mua đồ chơi tình dục cho dễ dàng các anh phản hồi , vừa tiện lợi nhập khẩu để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ tham khảo được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào cung cấp để nhận đổi trả được ở đâu tốt ưu đãi ở đâu uy tín đặc biệt có nên chọn nhé đấu giá . Ngoài cốc trong suốt nơi nào thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất nơi nào có thể như rung danh sách , tiếng rên hàng Hiệu , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-16%
 Mua Âm đạo giả Tenga Bobble Magic Marbles  hàng mới về

-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  tốt nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo