Búp Bê Tình Dục Bán Thân Lưỡng Tính Less Ladyman

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1633

Danh mục: Búp bê

3.790.000₫ 5.121.000₫Khuyến mãi: -26%
Thông tin
  • Thể loại: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính Ladyman
  • Chức năng: Cho les (đồng tính nữ) thủ dâm tham khảo , giải tỏa nhu cầu sinh lý.
  • Đặc điểm: Gồm dương vật có nhiều gân nổi shop và bầu ngực căng tròn.
  • Chất liệu: TPR mềm mại mua sắm , cao cấp.
  • Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm
  • Khối lượng: 9kg
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Búp bê tình dục lưỡng tính Less Ladyman

Búp bê tình dục lưỡng tính Less LadyMan là dòng đồ chơi tình dục vô cùng độc đáo bảo hành , thông minh được chế tạo bởi chất liệu TPR mềm mại tốt nhất , siêu cao cấp kho hàng . Bảo đảm an toàn chất lượng Thái Lan , mang lại cảm giác hưng phấn vô cùng thoải mái cho người sử dụng thống kê . Nó có xuất xứ từ Mỹ so sánh , đảm bảo đạt an toàn các tiêu chuẩn y tế quốc tế Hàn Quốc và chứng nhận dịch vụ của CE cửa hàng , RoHS tổng hợp và FDA ,cho quý khách hàng thoải mái xuất xứ mà yên tâm sử dụng.

 Đánh giá Búp Bê Tình Dục Bán Thân Lưỡng Tính Less Ladyman giá tốt

Với thiết kế vòng một căng tròn kết hợp dương vật có nhanh nhất những đường gân nổi cuồn cuộn trông vô cùng bắt mắt miễn phí và kích thích nhập khẩu . nhập khẩu Chắc chắn nhận xét sẽ làm cho bảng giá các bạn đồng tính nữ vô cùng sung sướng khi quan hệ ở đâu uy tín với búp bê bán thân lưỡng tính này.

 Đánh giá Búp Bê Tình Dục Bán Thân Lưỡng Tính Less Ladyman giá tốt

Bầu ngực căng tròn

 Đánh giá Búp Bê Tình Dục Bán Thân Lưỡng Tính Less Ladyman giá tốtDương vật gân nổi giống thật

mini Hiện nay ở đâu tốt các bạn nữ les chính hãng đã chiếm trung tâm được một phần số đông trên thế giới nên giá rẻ đã rẻ nhất được bảng giá các nhà nhà sản xuất quan tâm to và cho ra đời món búp bê tình dục Less Ladyman tham khảo . Nhằm thỏa mãn nhu cầu về tình dục dành cho đủ trung tâm mọi đối tượng kể cả động đồng LGBT.

Cấu tạo thảo luận và chức năng tiki của Búp bê bán thân Less Ladyman:

Búp bê bán thân nữ ngực online và dương vật giả mua sắm được làm từ chất liệu TPR mềm dẻo cao cấp tiki , đảm bảo đạt chuẩn y tế đã qua sử dụng , không gây kích ứng da khi sử dụng.

Thiết kế mô phỏng theo cơ thể facebook của nữ dạng bán thân lớn nhưng vùng kín lại gắn dương vật nam giới đấu giá , đặt hàng nhằm đẹp phục vụ cho Thái Lan các bạn les muốn quan hệ tình dục khi cảm thấy cô đơn nơi nào , thiếu thốn tình cảm.

 Đánh giá Búp Bê Tình Dục Bán Thân Lưỡng Tính Less Ladyman giá tốt

Các đường cong đắt nhất của cơ thể có 3 vòng vô cùng hoàn hảo nhận hàng , màu da to rất giống y như hàng giả của người thật báo giá , sờ vào xưởng rất mềm to và mịn bảng giá . miễn phí Khi bạn dùng tay bóp vào tại nhà các vùng nhạy cảm nhập khẩu của búp bê có cảm giác nơi nào rất đã chất lượng , thú vị link web và vô cùng kích thích.

đổi trả Trên dương vật có nơi nào các đường gân nổi cộm lên vệ sinh , đặt mua rất thu hút người nhìn mini . đấu giá Khi đút vào dương vật đang căng cứng Nhật Bản và di chuyển hướng dẫn , bảo đảm mới nhất sẽ làm bạn phê showroom và sướng đến tận óc địa chỉ . Không khác gì đang quan hệ rẻ nhất với một cô nàng nóng bỏng tại nhà , gợi tình.

Chỉ cần bạn quan hệ mua hàng với búp bê thôi địa chỉ cũng đủ sử dụng để giúp bạn phòng tránh mang thai Pháp báo giá các bệnh liên quan đến đường tình dục phản hồi . Không bị lây từ mua sắm những người khác tận nơi nếu bạn không nắm rõ sức khỏe tự động của họ.

bền Ngoài ra nó còn thiết kế thêm lỗ hậu môn nên mua hàng các chàng trai có sở thích mặn Úc giao hàng cũng xuất xứ có thể rước một em bán thân lượng tính về sử dụng kiểm tra . Trung Quốc Đặc biệt là Úc các chàng gay thích người chuyển giới thành nữ giao hàng nhưng lấy hàng vẫn giữ lại dương vật xuất khẩu để sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:

– Luôn vệ sinh sạch tiết kiệm sẽ cơ thể bản thân trước khi quan hệ phân phối với búp bê.

– Nên dùng gel bôi trơn(gốc nước) tiết kiệm để tạo cảm giác kích thích khi quan hệ nhận hàng , không dùng gel bôi trơn(gốc silicon) có tính dầu nơi nào với búp bê silicon.

– Luôn giữ vệ sinh sạch tổng hợp sẽ cho búp bê nhập hàng đặc biệt là sản xuất các phần nhạy cảm như dương vật bỏ sỉ , hậu môn sau mỗi lần quan hệ Pháp . Tuyệt đối không sử dụng máy sấy đối chính hãng với búp bê silicon.

– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát hướng dẫn , tránh bụi bẩn giá bán lẻ . Tránh tiếp xúc trực tiếp Thái Lan với ánh nắng.

Lưu ý:

Để xa khỏi tầm tay khuyến mãi của trẻ em.

Không sửa chữa được cho người khác sử dụng chung búp bê địa chỉ để tránh lây lan bệnh tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Nhập sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  tốt nhất

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo