Máy thủ dâm tự động Machingun

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1477

Danh mục: Máy làm tình tự động

2.300.000₫ 3.026.000₫Khuyến mãi: -24%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm tự động Machingun.

Thể loại: Đồ chơi cho nữ to , máy làm tình cho nữ gần nhất , máy thủ dâm nam

Tính năng: Kích thích âm đạo giảm giá , mát xa dương vật đặt hàng , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Kích thước sản phẩm: 37cm x 15cm x 18cm

Nguồn điện: 100V- 240V

Trọng lượng: 2.5kg

Chức năng: Rung thụt tự động

Phụ kiện đi kèm: Dương vật giả mới nhất , zắc cắm điện

Màu sắc: Đen – hồng

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F

Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F là một siêu phẩm đến từ Mỹ địa chỉ , theo yêu cầu được sản xuất Nhật Bản với khối động cơ siêu bền chuẩn Châu Âu hàng Hiệu . Sản phẩm Mỹ được ra đời nhầm đáp ứng giá bán lẻ mong muốn hàng Hiệu của khách hàng thuộc 2 giới tính từ khắp nơi trên thế giới.

Với thiết kế thuộc dòng cao cấp khuyến mãi , lại có khả năng thích ứng online với giá bán lẻ tất cả đối tượng khách hàng trên 18 tuổi tốt nhất , nên nó kiểm tra được yêu thích hàng đầu trong ở đâu tốt các dòng máy thủ dâm tự động bỏ sỉ hiện nay.

 So sánh Máy thủ dâm tự động Machingun cao cấpMáy thủ dâm tự động Machingun DC50F dành cho nữ khi có nhu cầu muốn thủ dâm theo yêu cầu và giải tỏa áp lực từ cuộc sống.

Máy chịch tự động này vô cùng mạnh mẽ địa chỉ với tốc độ xoạc chóng mặt khách hàng sẽ khiến chị em phải sướng đến co giật gần nhất . Tuy nhiên sửa chữa vẫn khuyến mãi có thể điều chỉnh tần số thụt vừa phải thảo luận với từng nhu cầu đã qua sử dụng của mỗi người.

 So sánh Máy thủ dâm tự động Machingun cao cấpMáy thủ dâm tự động Machingun DC50F miễn phí được bán ở dễ dàng các cửa hàng Website tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết máy thủ dâm Machingun DC50F:

Tính năng: Kích thích âm đạo nước ngoài , mát xa dương vật shop , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Kích thước sản phẩm: 37cm x 15cm x 18cm

Nguồn điện: 100V- 240V

Trọng lượng: 2.5kg

Chức năng: Rung thụt tự động

Phụ kiện đi kèm: Dương vật giả hỗ trợ , zắc cắm điện

Màu sắc: Đen – hồng

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả về cấu tạo giảm giá và chức năng nước ngoài của máy thủ dâm Machingun DC50F

Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F Hàn Quốc được cấp nguồn điện trực tiếp từ 100V-240V thông qua adapter hạ áp xuống mức an toàn điện nên bạn không phải lo lắng hay quan ngại shopee có thể ảnh hưởng tới sức khỏe địa chỉ . Máy chính hãng được thiết kế báo giá để hoạt động đắt nhất với công suất lớn đáp ứng nhu cầu cao tối đa cho người phụ nữ mạnh mẽ nhất.

Máy Machingun này bền có thể xoay lắp đặt các hướng cao thấp tùy chỉnh giống gần nhất với Trung Quốc các tư thế trong quan hệ chiết khấu . Khiến cho người sử dụng có cảm giác làm tình giống thật hơn nhập khẩu rất nhiều.

Thiết kế xuất khẩu của máy thủ dâm Machingun cực kỳ độc đáo tiki với thân máy có chân đế to giúp sản phẩm miễn phí có thể giữ cố định trên bề mặt phẳng có nên mua với lực thụt mạnh lấy hàng . Tuy nhiên lớn , trên chân đế còn gắn thêm 4 góc hít tường chắc chắn nên bạn thanh toán có thể đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau hàng nhái để tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Máy thụt tự động gồm có nhận xét những phụ kiện đi kèm tham khảo phục vụ cho cả nam thanh toán và nữ khi muốn tự sướng kho hàng , giải tỏa nhu cầu sinh lý xưởng của mình dễ dàng so sánh . Với phầm âm đạo giả kho hàng và dương vật giả tách rời cho phản hồi các bạn tiki có thể trải nghiệm cảm giác quan hệ tình dục thực sự.

Với chức năng thụt tự động này khuyến mãi các bạn thảo luận sẽ rãnh tay báo giá tuyệt đối Mỹ và chỉ việc tạo tư thế khách hàng mà hưởng thụ khoái cảm là xong online . Đây quả là một sản phẩm cực độc dành cho nhập hàng những người đang độc thân giá bán và nó còn giúp bạn dễ dàng tránh vận chuyển được nước ngoài các bệnh lây qua đường tình dục.

 So sánh Máy thủ dâm tự động Machingun cao cấpMáy thủ dâm tự động Machingun DC50F ở đâu uy tín Mỹ và chất lượng nhất tổng hợp để sử dụng bỏ sỉ .  So sánh Máy thủ dâm tự động Machingun cao cấpMáy thủ dâm tự động Machingun giá rẻ thương hiệu , uy tín khuyến mãi và chất lượng nhất tại cửa hàng Website giá rẻ .  So sánh Máy thủ dâm tự động Machingun cao cấpMáy thủ dâm tự động Machingun giá rẻ được rẻ nhất các chị em ưa chuộng Nhật Bản để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Hướng dẫn sử dụng máy thủ dâm Machingun DC50F

Khử trùng sản phẩm trước khuyến mãi và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm ở đâu tốt hoặc nước muối pha loãng đặt mua . Tránh lắp đặt để máy tiếp xúc trực tiếp mini với ánh nắng mặt trời.

Trong sử dụng quá trình sử dụng gắn dương vật vào đầu sửa chữa của máy khuyến mãi , cắm điện trực tiếp vào nguồn 220V rồi bắt đầu điều chỉnh tốc độ tùy thích phản hồi sau đó tiến hành quan hệ như bình thường tới khi đạt thỏa mãn.( lắp đặt Nếu là nữ sử dụng xưởng thì dùng dương vật giả gắn vào máy)

Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn đắt nhất để có cao cấp được cảm giác tuyệt vời nhất Đài Loan và kèm theo bao cao su qua app để dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

Nên bảo quản máy thủ dâm tự động DC50F ở nơi sạch cửa hàng sẽ nơi bán , thoáng mát nhận hàng để bảo vệ độ bền xuất xứ của máy tốt.

 So sánh Máy thủ dâm tự động Machingun cao cấpHướng dẫn sử dụng máy thủ dâm tự động Machingun DC50F.

Mua máy thủ dâm tự động Machingun DC50F ở đâu uy tín & chất lượng?

Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F hiện đang khuyến mãi được bày bán tại chuỗi hệ thống showroom thương hiệu của Website trên khắp cả nước xuất xứ . giá bán Ngoài ra công ty còn cung cấp so sánh tất cả Lazada các loại búp bê tình dục đắt nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Jy-Doll nơi nào , JellyDoll nơi bán , DS Doll,….. Úc của Mỹ & Nhật Bản.

lấy hàng Nếu có nhu cầu mua hàng ăn trộm , tư vấn sản phẩm đặt mua thì nhập hàng các bạn so sánh có thể liên hệ kiểm tra với Website giá bán để phản hồi được tư vấn trực tiếp chính hãng nhé Hàn Quốc . Giao hàng nhanh chóng ăn trộm , bảo mật thông tin Đài Loan , đóng gói cẩn thận kho hàng , hình thức thanh toán đa dạng tùy vào khách hàng.

Ngoài ra nhập hàng , quý khách có nên mua có thể đặt online qua Hotline: 0938411000 Thái Lan , Zalo nhận xét , Facebook tổng hợp hoặc nhắn trực tiếp vào Box chat ở đâu tốt của web Website bên góc phải màn hình.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn phân phối , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo