Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1236

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

490.000₫ 563.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả 10 chế độ rung - Pretty Love Jutin là sản phẩm thiết kế bằng silicon siêu tốt khách hàng , mềm mịn xưởng , nhỏ gọn dễ mang theo bên mình Đức , đây là một sản phẩm độc đáo cho thông minh các bạn nữ ăn trộm . Thiết kế sản phẩm xếp lớp từng lớp bỏ sỉ với nhau tác động lên thành âm đạo nhiều hơn nước ngoài , cọ xát Đài Loan với nhau tạo nên cảm giác nhiều hơn.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có xếp lớp kiểm tra , 10 chế độ rung nội địa , dùng pin chất lượng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm tiki , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng thảo luận . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm cung cấp và bảo quản khuyến mãi . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn theo yêu cầu để tạo cảm giác trơn mượt hơn showroom , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 135 x 29 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Silicone mini Prettylove BECH nhỏ nhắn xinh xắn chính hãng , thiết kế như hình dáng một dương vật  nhận hàng của đàn ông xuất xứ . Đây là một món dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho  hỗ trợ các cặp đôi muốn thay đổi xu hướng phòng the tổng hợp , dành  bảo hành riêng cho  theo yêu cầu các quý cô độc thân khi không có người yêu bên mình hàng giả . Giúp thoả mãn  dịch vụ những người có nhu cầu cao nhận xét , thèm khát tình dục mãnh liệt.

 Bảng giá Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH hàng xách tay

Nhờ dương vật giả  Prettylove có đến 10 cấp độ rung siêu kích thích đại lý , giúp chị em mát xa điểm G  nhập khẩu của cô bé mạnh mẽ nhập hàng , đủ  nhanh nhất để cảm nhận  ở đâu được sự sung sướng tột độ thanh toán . Siêu phẩm này  khuyến mãi sẽ giúp cánh mày râu  mua hàng có thể tận dụng trứng rung  giao hàng để kích thích cho bạn tình ở màn dạo đầu.  địa chỉ Khi thấy nàng lên đỉnh cao thì  thanh toán các anh bắt đầu lâm trận cao cấp , đảm bảo nàng khóc thét lên vì sung sướng. Bảng giá Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH hàng xách tay

Ưu điểm  Úc và tính năng vượt trội  mua sắm của Dương vật giả silicon Prettylove BECH

- Thiết kế nhỏ gọn sửa chữa , tiện mang đi xa.
- Chất liệu silicon mềm mại mua hàng , lành tính  hỗ trợ với làn da  tiki của ‘’cô bé’’.
- Có tới 10 cấp độ rung  tham khảo để chị em tha hồ tận hưởng.
- Chống thấm nước  tư vấn tuyệt đối.

 Bảng giá Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH hàng xách tay

Cấu tạo  hàng giả và công dụng  vệ sinh của dương vật giả silicon Prettylove BECH

Dương vật giả silicon Prettylove BECH thống kê được làm từ chất liệu chính là silicon cao cấp Úc , mềm mại đổi trả , tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc  Mỹ với làn da  tổng hợp của “cô bé” mang đến xúc cảm lâng lâng đê mê vô tận giá rẻ . Không  tiki những thế chất liệu này còn  đắt nhất rất an toàn không gây tổn thương cho vùng kín  hướng dẫn và thân thiện  có nên chọn với môi trường.

 Bảng giá Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH hàng xách tay

Điểm  chất lượng đặc biệt  ăn trộm của dương vật giả Prettylove BECH chính là 10 chế độ rung khác nhau.  nổi tiếng Khi bạn  bình luận nhét sextoy sâu vào âm đạo  giao hàng và kích hoạt chế độ rung nhanh nhất . Dương vậy  nhập khẩu sẽ làm cho âm đạo  giá rẻ của chị em co giật thành từng cơn cung cấp , sự co bóp âm đạo này  khuyến mãi sẽ làm chị em sướng đến điếng cả người Thái Lan . Chị em lúc này chẳng còn biết trời chăng mây gió gì nữa đăng ký , cứ nhắm nghiền mắt lại  hàng Hiệu mà tận hưởng khoái cảm sung sướng  nhập hàng mà thôi.

 Bảng giá Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH hàng xách tay

Dương vật giả Prettylove BECH thiết kế vân nổi ở phần đầu dương vật Thái Lan , gia tăng độ cọ xát khi chị em thủ dâm bình luận , đảm bảo  cung cấp sẽ mang đến cho chị em  showroom những trải nghiệm tuyệt vời chưa bao giờ có amazon . Đồng thời dương vật này còn có khả năng chống thấm nước thương hiệu , cực kỳ phù hợp  so sánh với  giá sỉ các chị em ưa thích “hành sự” trong khi tắm.

 Bảng giá Dương Vật Giả Silicone Mini Cao Cấp Prettylove BECH hàng xách tay

Kích thước  nổi tiếng của Prettylove BECH vô cùng thon gọn mua sắm , dành cho  qua app những bạn nữ thường xuyên thủ dâm  báo giá có thể sử dụng  Trung Quốc và đạt  quà tặng được khoái cảm tình dục một cách chân thật nhất  đăng ký mà không sợ “hỏng hàng” sản xuất . Dương vật giả  cửa hàng với sắc hồng phai  showroom của mình  siêu thị sẽ thuyết phục  đánh giá được  Pháp những bạn nữ có cá tính tiki . Không  những phải thỏa mãn  bền được nhu cầu sinh lý  nổi tiếng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ bền , đảm bảo thỏa mãn luôn cả thị giác  Trung Quốc của người sử dụng.

Cách sử dụng Dương vật giả Prettylove BECH

Vệ sinh sản phẩm trước  hỗ trợ và sau khi dùng bằng cồn y tế  tiki hoặc nước muối loãng.

Lắp pin mới vào trước khi dùng.

Bấm nhẹ phần nút nguồn điều khiển ở cán dương vật giả  mới nhất để thay đổi chế độ rung từ chế độ thấp đến chế độ nhẹ đến mạnh dần.

Sau khi sử dụng xong bấm giữ nút nguồn 3 giây  đắt nhất để tắt.

Trong  Trung Quốc quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn để  xách tay được cảm giác tuyệt vời nhất.

Ý kiến  Úc của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Prettylove BECH

Anh Hùng ngụ Đà Lạt chia sẻ: “Sau khi sử dụng sextoy này anh thấy  giá bán lẻ rất ok thương hiệu , nhỏ gọn siêu thị , tiện lợi dễ dàng sử dụng.  tại nhà Đặc biệt là anh  tận nơi có thể mang theo  xuất xứ và sử dụng  đánh giá bất cứ lúc nào người yêu anh muốn giá bán . Dương vật giả có nhiều chế độ rung  có nên mua và cường độ trung khác nhau chính hãng , làm cho người yêu  giá bán của anh rên rỉ trong sung sướng”.

Bé Na sinh ngụ thành phố Quy Nhơn Tỉnh Quãng Ngải chia sẻ: “Mới đầu bạn trai  siêu thị của em dùng sextoy  theo yêu cầu để kích thích em,  đăng ký nhưng em còn ngại,  xuất xứ nhưng  Đức bây giờ  mới nhất thì em cảm thấy phê lắm showroom . Bạn trai  đặt hàng của em thường hay sử dụng trong màn dạo đầu dịch vụ , điều này làm thích mê chính hãng . Nhờ vậy em cảm thấy đời sống tình dục  amazon của mình  shopee đã không còn sự đơn điệu”.

Bạn Nga ngụ Thanh Hóa nói: “Em  lớn và bạn trai em chia tay nhau đã  nước ngoài được 3 tháng rồi nhận hàng , trong 3 tháng qua em  tiki cũng chưa tìm  cao cấp được bạn trai mới nữa mua sắm , vì thế trong người em lúc này nóng như lửa đốt mới nhất . Em quyết định sử dụng sextoy  khuyến mãi và cảm thấy  rất hài lòng an toàn , bên công ty cho người giao hàng  thông minh rất nhanh hàng Hiệu , đóng gói cẩn thận nội địa . Em vui lắm nước ngoài , sắp tới em  tận nơi cũng chưa nghĩ đến chuyện có bạn trai”.

Mua sản phẩm dương vật giả silicon Prettylove BECH ở đâu?

xuất khẩu Nếu bạn có nhu cầu mua Dương vật giả silicon Prettylove BECH DV39 cửa hàng thì hãy đến Website.vn  kho hàng để tránh  mua hàng được hàng giả theo yêu cầu , hàng nhái kém chất lượng đánh giá . Đối  Thái Lan với người tiêu dùng ăn trộm , việc tìm  cửa hàng được nơi mua đáng tin cậy showroom , an toàn sức khỏe địa chỉ , đảm bảo  lớn được chất lượng  giá sỉ và giá cả là vấn đề muôn thuở đối  tổng hợp với  thế giới bất cứ người sử dụng nào.

Chúng tôi xin bảo đảm cho bạn tất cả  ở đâu các vấn đề trên hàng giả , bạn chỉ cần liên lạc vào số hotline  Đài Loan của công ty 0938411000 link web và hoàn tất  khuyến mãi quá trình mua hàng shop , sản phẩm  Hàn Quốc sẽ  giao hàng được giao đến cho bạn trong vòng 2 nốt nhạc đối  cung cấp với  nơi bán những đơn hàng nội thành.

Bảo quản cu giả Prettylove BECH

Nơi khô thoáng Hàn Quốc , sạch  Úc sẽ vận chuyển , ít bụi bẩn hướng dẫn . Nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh đế tiếp xúc trực tiếp  Đức với ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng Prettylove BECH

Để xa tầm tay trẻ em.

Không cho người khác sử dụng chung sextoy cá nhân  mini của mình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo