Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1434

Danh mục: Dương vật giả dính tường

500.000₫ 574.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Lovetoy Jelly Studs là sản phẩm dương vật giả dính tường đổi trả được kho hàng rất nhiều chị em qua app hiện nay yêu thích lấy hàng và chọn lựa chất lượng . Màu sắc dễ thương Trung Quốc , chất liệu cao cấp so sánh và chân gắn tường chắc chắn giúp chị em nhập khẩu có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách lành mạnh đắt nhất . Sản phẩm này hoàn toàn quà tặng có thể làm sạch bằng nước kho hàng hoặc nhập khẩu các dung dịch chuyên dụng nên thông minh rất dễ dàng khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Silicon mềm mại dịch vụ , gân nổi voucher , màu sắc dễ thương ở đâu uy tín , nhiều kích thước bình luận , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Tìm vị trí thích hợp cho việc lắp đặt dụng cụ sao cho thuận tiện nhất kho hàng . Vệ sinh sạch Đức sẽ trước nơi bán và sau khi sử dụng bằng cồn tư vấn hoặc báo giá các dung dịch vệ sinh chuyên dụng xách tay . Bôi chút gel sử dụng hoặc dùng bao cao su có chất bôi trơn miễn phí để dễ dàng đưa vào âm đạo mini mà không đau rát bình luận . Sau khi dùng xong vệ sinh sạch nơi nào sẽ.
  • Kích thước: Size lớn: 180 x 80 x 30mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Lovetoy
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

mua sắm Nếu như trước đây lấy hàng , khi nhắc tới Úc các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ ở đâu , lấy hàng mọi người thường có một tâm lý gần nhất khá e dè bảo hành . Nhưng mua sắm , cuộc sống ngày càng hiện đại kiểm tra , thị trường thương hiệu các sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho nữ ngày càng phong phú Nhật Bản , đa dạng.

 Bán Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Dương vật giả Lovetoy Jelly Studs là một sản phẩm như thế giá bán lẻ . Để giải quyết ham muốn tình dục khi không có người đàn ông bên cạnh thương hiệu , Hàn Quốc các sản phẩm hỗ trợ tình dục này giúp phái nữ tự động có thể giải tỏa khao khát chuyện gối chăn amazon , lên đỉnh Thái Lan và giảm stress cực hiệu quả.

Ưu điểm nổi trội ở đâu tốt của sản phẩm dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

Chất liệu mềm mại ăn trộm , màu sắc dễ thương:

Dương vật giả dính tường Lovetoy địa chỉ được thiết thế giống thật mềm mại địa chỉ . Có trục mua hàng thảo luận các đường gân mịn thương hiệu . Đầu dương vật trơn bóng rẻ nhất , nơi nào để bạn link web có thể dễ dàng uốn cong khi tự thủ dâm giá rẻ , kiểm tra hoặc cùng đối tác mua sắm . Được thiết kế shop với màu sắc rực rỡ bằng gam màu nóng lạnh tương phản mạnh nhanh nhất , làm tăng thêm sự ham muốn facebook của bạn Lazada , nhanh chóng thống kê được nó chạm tới rẻ nhất những vùng nhạy cảm đang chờ đón.

 Bán Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Chất liệu an toàn cho người sử dụng:

Với chất liệu TPE cao cấp cho độ đàn hồi chắc chắn Thái Lan và đảm bảo an toàn kho hàng tuyệt đối cho da voucher , không gây kích ứng nổi tiếng , không mùi hôi mới nhất . Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn RoHS báo giá của EU trung tâm , nên bạn nơi nào có thể yên tâm khi sử dụng rẻ nhất mà không cần mang theo áo mưa (giảm sự va chạm chân thật nhất khi sử dụng sản phẩm) danh sách . Sản phẩm thích hợp nước ngoài với âm đạo tự động hoặc hậu môn danh sách , khi sử dụng thủ dâm một mình facebook hoặc giá sỉ với đối tác.

 Bán Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Có nhiều kích thước cho bạn chọn lựa:

thống kê Hiện tại đặt hàng , dòng sản phẩm này có 2 kích thích cho chị em chọn lựa là: Size lớn: Large 19 cm; Size nhỏ: Small 15 cm xuất khẩu .

Chức năng gắn tường:

Sử dụng phương thức hít chân không có độ bám dính cao nội địa với bản silicon rộng nước ngoài , mềm dẻo giúp dương vật gần nhất được cố định địa chỉ , link web và bạn tổng hợp sẽ có hướng dẫn được cảm nhận sự chắc chắn tiết kiệm , như anh ấy đang đứng – nằm tung hoành phản hồi với đã qua sử dụng các tư thế khác nhau: Cưỡi ngựa dễ dàng , doggy… to và không bị lỡ nhịp khi đang lên cao trào.

 Bán Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

  • Trước khi sử dụng nên tiến hành vệ sinh sạch giá bán sẽ dương vật.

  • Để gia tăng độ trơn tru bạn ăn trộm có thể sử dụng gel bôi trơn.

  • Dùng đầu dương vật lớn để mơn trớn gần nhất hoặc ở đâu cũng tổng hợp có thể gắn dương vật vào một vị trí cố định nhận xét và “yêu” theo tư thế khách hàng mà bạn muốn.

  • Sau khi sử dụng xong chiết khấu thì nên vệ sinh lại sạch xuất khẩu sẽ lớn với nhập hàng các dung dịch chuyên dụng.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Lovetoy Jelly Studs

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo giá bán , thoáng mát hàng giả và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Tuyệt đối không thanh lý để dương vật giả Lovetoy Jelly Studs ở nơi có nhiệt độ cao.

Tại sao nên mua dương vật giả Lovetoy Jelly Studs tại Đây địa chỉ ?

mua sắm Hiện tại quà tặng , sản phẩm dương vật giả Lovetoy Jelly Studs ở đâu uy tín được phân phối bình luận khá phổ biến ăn trộm . Không khó to để bạn tư vấn có thể mua lừa đảo được sản phẩm này.

 Bán Dương vật giả dính tường - Lovetoy Jelly Studs chính hãng

Tuy nhiên hàng nhái , nhanh nhất nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán hàng chất lượng lấy hàng , đảm bảo nguồn gốc thanh toán cũng như giá cả bảng giá thì Đây chính là gợi ý không nên bỏ qua đấu giá . Đây chuyên phân phối sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín thương hiệu , giá cả phải chăng phụ kiện , giao hàng nhanh chóng phụ kiện . thống kê Đặc biệt lấy hàng , chúng tôi cam kết giữ kín thông tin sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
 Đánh giá Dương vật giả dính tường - Muha Male Root  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo